50 Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và báo giá 2024

50 Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và báo giá 2024

Mọi nhà thiết kế nội thất đều sẽ khẳng định với bạn rằng: lựa chọn mẫu gạch ốp cho nhà vệ sinhnhà tắm không chỉ nâng cao giá trị của chính không gian đó mà còn cả ngôi nhà bạn đang sinh sống.

Theo những kinh nghiệm từ Hoàn Thiện Nhà Việt, bước đầu tiên và quan trọng nhất là phải chọn được mẫu gạch ốp tường phù hợp với nhu cầu và mang lại giải pháp thi công tối ưu nhất.

50 Mẫu Gạch Ốp Nhà Vệ Sinh

Tổng hợp các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp nhất

Trong thiết kế gạch ốp lát cho nhà vệ sinh và nhà tắm, màu sắc sặc sỡ thường được ưa chuộng do chúng mang lại vẻ tươi mới và năng động. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian kiêu sa, bí ẩn và đầy phong cách, thì các mẫu gạch ốp tường màu xám ghi hoặc đen sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Dưới đây là những mẫu gạch nhà tắm đẹp nhất của năm 2024, với mức giá phải chăng và chất lượng cao cấp, được dự báo sẽ tiếp tục là xu hướng hot trong những năm sắp tới.

1. Mẫu gạch ốp tường nhà tắm và các chi tiết tinh tế

Không chỉ hạn chế ở các tủ và bàn trong nhà tắm, màu đen còn được Nicole Hollis sử dụng trong thiết kế cửa sổ chớp. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn gạch ốp lát hoàn hảo cho nhà vệ sinh, đừng quên kết hợp màu sắc cho các chi tiết nhỏ khác trong không gian.

gạch ốp nhà vệ sinh

2. Gạch ốp nhà tắm màu xám ghi kết hợp hài hòa với màu xanh của tự nhiên

Ánh sáng, đồ nội thất, và tủ trong phòng tắm này cùng nhau tôn lên vẻ đẹp của các vòng xoáy trên gạch ốp màu ghi làm từ đá marble. Thêm vào đó, sự hiện diện của thực vật cùng trần nhà làm từ gỗ và bàn trang điểm, góp phần duy trì vẻ sang trọng và vững bền cho không gian này.

Gạch ốp nhà tắm màu xám

3 Gạch ốp tường nhà tắm mang phong cảnh thiên nhiên

Sự kết hợp giữa gạch ốp tường mang hình ảnh phong cảnh và bồn tắm màu đen tạo ra một không gian riêng biệt đầy quyến rũ và cuốn hút.

Đá, gạch ốp tường

4. Gạch ốp lát nhà vệ sinh mở rộng không gian

Chiếc vòi sen được đặt trên nền đá cẩm thạch đen, một loại gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp, tạo thành điểm nhấn sang trọng trong không gian tắm của nhà thiết kế danh tiếng Hecker Guthrie. Việc sử dụng tường kính hoặc gạch kính mờ góp phần tạo nên không gian mở, mang lại cảm giác rộng rãi và thông thoáng.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh tạo không gian mở

5. Gạch ốp tường nhà tắm đa sắc thái

Vẻ đẹp của các bông hoa trên giấy dán tường trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với gạch ốp tường nhà tắm. Chiếc bồn rửa được làm từ đá cẩm thạch màu xám đậm tạo điểm nhấn ấn tượng trên nền giấy hoa sinh động.

Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp màu sắc sống động

6. Thiết kế gạch ốp nhà vệ sinh cho không gian hẹp

Sử dụng mặt đá granite với vẻ ngoài giống như sơn tường màu bê tông, đi kèm là keo chà ron màu đen phối với gạch ốp tường màu trắng, tạo nên một trong những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh luôn được ưa chuộng.
Nội thất gồm tủ và đèn chiếu sáng màu đen cùng một chiếc gương cổ, tất cả cùng nhau tạo nên một không gian nhà tắm vô cùng ấn tượng. Đây cũng là một gợi ý thiết kế gạch ốp nhà tắm giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc áp dụng.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh diện tích nhỏ

7. Thiết kế gạch ốp nhà vệ sinh đẹp và hài hòa

Để tôn lên vẻ kỳ quái của giấy dán tường trần nhà có hình tượng chim đại bàng, nhà thiết kế Thom Filicia đã lựa chọn gạch ốp tường màu đen cho nhà tắm. Những đường viền gạch màu trắng được thêm vào để tạo sự mềm mại và tinh tế cho không gian này.

Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp hài hòa

8. Gạch ốp nhà tắm cải thiện không gian hạn chế

Để nâng cao không gian nhà tắm nhỏ chỉ 1m2, chúng ta có thể tạo cảm giác ấm áp và gần gũi bằng cách sử dụng gạch mosaic màu đen có kích thước nhỏ. (Mosaic là một trong những loại gạch ốp nhà vệ sinh đẹp trong năm 2024). Ánh sáng vừa phải được thêm vào dưới bồn rửa được làm từ đá tự nhiên với màu khói.

Mẫu gạch ốp nhà tắm cải thiện những hạn chế

9. Gạch ốp nhà tắm sang trọng và phong cách cổ điển

Sự kết hợp giữa những tủ quần áo cổ điển và mẫu thiết kế phòng tắm đẹp năm 2024 tạo nên một phong cách đẳng cấp và độc đáo. Sử dụng gạch porcelain màu đen phối trắng kết hợp với những chiếc gương lớn có khung bằng vàng sẽ làm tôn lên sự sang trọng của không gian.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh sang trọng và những món đồ cổ

10. Mẫu gạch ốp nhà tắm đen trắng đầy hiện đại

Dường như gạch men màu đen và trắng luôn mang lại sự tươi mới và sức sống cho không gian phòng tắm. Trong một thiết kế của Chango & Co, không gian phòng tắm của một gia đình được kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ, như bồn rửa tay, ghế và đèn treo tường, tạo nên một sự hòa quyện độc đáo giữa hiện đại và sự đam mê trong trang trí. Đây là một lựa chọn phổ biến và đáng giá để tạo nên không gian phòng tắm hiện đại và đẳng cấp mà không tốn kém nhiều chi phí.

Mẫu gạch ốp nhà tắm đen trắng hiện đại

11. Gạch ốp tường nhà tắm và sự tinh tế trong đơn giản

Sự kết hợp giữa bệ đá, khăn cổ điển, đèn treo tường nghệ thuật và gương tròn với gạch ốp lát nhà vệ sinh không chỉ thể hiện sự tối giản mà còn làm cho không gian trở nên độc đáo và không hề nhàm chán.

Gạch ốp tường nhà tắm và những vật dụng đơn giản

12. Gạch ốp lát nhà vệ sinh theo xu hướng hiện đại

Thay vì để vòi nước giữa cửa sổ và bồn tắm, nhà thiết kế Hecker Guthrie đã tạo điểm nhấn bằng cách đặt vòi nước ngay giữa phòng tắm. Kết hợp với các yếu tố như gương khung màu đen, kích thước bồn tắm nhỏ xinh, tủ và cửa… Trong khi gạch lát nhà vệ sinh cao cấp, mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp năm 2024 với chất liệu đá cẩm thạch và nền trắng vân đen giúp làm sáng căn phòng.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh xu hướng hiện đại

13. Sức mạnh của sự chuyển động

Kết hợp màu đỏ và đen luôn tạo ra sức hút mạnh mẽ trong thiết kế nội thất. Miles Redd đã thể hiện sự táo bạo khi áp dụng sự kết hợp này trên nền màu đỏ, với hình ảnh ngựa vằn và gạch ốp tường nhà tắm họa tiết đen trắng, tạo ra một diện mạo đầy ấn tượng và cá tính.

Sức mạnh của sự chuyển động

14. Gạch ốp tường nhà tắm thêm sắc màu rực rỡ của hoa

Không gian nhà tắm sử dụng gạch ốp màu đen vẫn luôn tươi mới và rực rỡ bằng cách thay đổi một chi tiết nhỏ như việc thêm các bông hoa theo mùa. Thiết kế này đến từ Nicole Hollis Studio, nơi sự kết hợp giữa gạch mosaic màu đen và những bông hoa cam sáng tạo nên một diện mạo thu hút và phóng khoáng.

Gạch ốp tường nhà tắm thêm rực rỡ cùng sắc màu của hoa

15. Gạch ốp nhà tắm kết hợp phụ kiện nổi bật

Nếu bạn chưa muốn tạo ra một không gian hoàn toàn màu đen, bạn có thể lựa chọn phối màu đen trắng cổ điển như trong thiết kế này. Một chiếc đồng hồ cổ lớn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà tắm của bạn.

Gạch ốp tường nhà tắm thêm rực rỡ cùng sắc màu của hoa

Trên đây, Hoàn Thiện Nhà Việt đã giới thiệu cho bạn những mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp nhất 2024, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những mẫu gạch ốp nhà tắm ưng ý nâng cao thẩm mỹ và chất lượng sống cho ngôi nhà của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *